Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Các câu hỏi thường gặp về ghế giường sofa từ gỗ công nghiệp phần 1

Nắm bắt được xu hướng hiện nay và nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất. Giường gỗ công nghiệp dần dần trở thành một lựa chọn hàng đầu không thể thay thế đối với giới trẻ hiện đại, đây là điều hoàn toàn hiển nhiên. Với ưu thế về chất lượng,mẫu mã và giá cả... đã giúp các sản phẩm giường ghế sofa ngủ làm từ gỗ công nghiệp ngày càng phát triển cạnh tranh trực tiếp so với giường gỗ tự nhiên truyền thống. Tuy nhiên khi lựa chọn các mẫu ghế giường sofa đẹp giá rẻ tuyệt vời làm từ gỗ công nghiệp khách hàng khá nhiều câu hỏi thắc mắc chất liệu gỗ, độ bền, ưu, nhược điểm so với sản phẩm cùng loại.

Trong bài viết này Tân Á sẽ chia sẻ và giải đáp những câu hỏi được nhiều người quan tâm như:

Giường sofa gỗ công nghiệp có tốt không?

Đây là thắc mắc được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi chọn mua giường ghế sofa làm từ chất liệu gỗ công nghiệp và còn rất nhiều ý kiến xoay quanh câu hỏi này. Xuất phát từ kinh nghiệm thực tế chúng tôi đánh giá rằng so với mức giá thành mà quý khách hàng bỏ ra để mua các mẫu giường gỗ công nghiệp hoàn toàn đúng chất lượng và mang đến cho quý khách.

Giường sofa được sử dụng lên tới trên 10 năm, nếu sử dụng cẩn thận và giữ gìn quý khách hàng có thể sử dụng mẫu giường này đạt chất lượng cao như lúc hàng mới mua. Với quy trình sản xuất chống ẩm mốc, cong vênh tự nhiên và thoải mái người tiêu dùng không phải lo lắng quá nhiều. Với độ bền vượt trội với gỗ thoải mái và tự nhiên ở những không gian nóng ẩm hay ẩm mốc thường xuyên. Với chỉ 17.000.000 VNĐ cho một sản phẩm sử dụng trên 10 năm thử thách mọi dấu hiệu thời tiết thì đây là thiết kế nội thất hoàn toàn xứng đáng với lựa chọn của người tiêu dùng.

Ưu điểm sofa giường ngủ gỗ công nghiệp là gì?


Giá cả khá rẻ: Nhắc đến đồ nội thất gỗ công nghiệp người ta sẽ nghĩ ngay đến giá cả phải chăng với các mẫu nội thất làm từ gỗ nhập khẩu. Đó chính là ưu điểm giúp đồ gỗ công nghiệp đẹp, bền rất cạnh tranh với đồ gỗ tự nhiên.

Thiết kế hiện đại: Thị hiếu của cặp vợ chồng trẻ hiện nay chú trọng đến sự dễ dàng và tinh tế và sắc sảo. Mẫu giường ngủ có phong cách thiết kế hiện đại hoàn toàn trông rất nổi bật hơn so với sang trọng cổ điển. Nhất là thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi yêu thích sự nhỏ gọn, nhẹ dịu.

Dễ sử dụng: Việc lắp ráp, tháo dỡ các loại giường làm từ gỗ công nghiệp rất nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn hoàn toàn có thể tự tay mình lắp thành công hay tháo bỏ hoàn toàn một cái giường ngủ của mình. Nhanh gọn lẹ khi thay đổi nơi đặt và nơi ở, quan trọng tương thích với thanh niên hiện nay.

Giá trị thực với số tiền bỏ ra: Với thời gian sử dụng lên tới trên 10 năm so với số tiền bỏ ra cực kỳ khiêm tốn mang về giá trị cực tốt cho quý khách.

Dễ dọn dẹp vệ sinh lau chùi:trong quá trình sử dụng sản phẩm chắc chắn sẽ bị dính bẩn hay ố màu,khách hàng sẽ dễ dàng vệ sinh bằng giẻ lau hay các loại nước xịt thông dụng mà không ảnh hưởng đến chất lượng bên trong sản phẩm.

Giường gỗ công nghiệp làm từ loại gỗ gì? Chất lượng thế nào?

Khách hàng thường lầm tưởng, tất cả các loại giường làm từ gỗ công nghiệp đều dùng chung một loại gỗ nhưng thật chất được chia thành nhiều loại gỗ khác nhau. Tùy theo chất liệu, đặc thù khi sản xuất mà có mức giá và chất lượng khác biệt. Trong đó cơ bản bao gồm gỗ MDF, MFC hay các loại gỗ dán khác.

Gỗ MFC được sản xuất bằng cách dùng gỗ nghiền nát thành dăm trộn với keo để ép thành ván tuy nhiên bề mặt lại không nhẵn mịn, khá thô rất dễ nhìn thấy bằng mắt thường. Bề mặt sản phẩm thường phủ một lớp bảo vệ hoặc nhựa PVC tráng, có khả năng chống trầy xước và chống ẩm rất tốt.

Gỗ MDF có quy trình sản xuất cũng giống như gỗ MDC nhưng cao cấp hơn bởi công nghệ và keo sử dụng giúp cho ván mịn hơn, không răm như gỗ MFC. Loại gỗ này có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Được sơn màu, đánh vecni nên thường được sử dụng nhiều trong chế tác đồ nội thất. Để hiểu hơn về các dòng sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp bạn rất có thể tham khảo thêm bài viết gỗ công nghiệp làm từ gỗ gì để hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của loại gỗ này.

Các bạn hãy cùng theo dõi tiếp tục bài viết về các câu hỏi thường gặp khi ghế giường sofa gỗ công nghiệp phần 2 các bạn nhé.

1 nhận xét: